9/2/15

Mua xe đẩy Zaracos ở đâu là rẻ nhất?

Nghe bạn bè giới thiệu về dòng xe đẩy Zaracos (Tiện lợi, nhẹ gọn, giá mềm) mình đã quyết định mua cho Hĩn Con một chiếc xe đẩy thương hiệu này. Tuy nhiên tìm kiếm trên các trang web và diễn đàn mình thấy có quá nhiều loại, giá cũng khác nhau nên không biết chọn loại xe đẩy Zaracos nào và mua ở đâu thì chất lượng nhất?


Mình đã tìm hiểu tại một số trang và diễn đàn thì thấy nhiều ý kiến khác nhau. Để đi đến quyết định mua một chiếc xe, giá tiền cũng tương đối thì mình thường cân nhắc và xem xét cẩn thận.

1.Về giá của mỗi loại 

Trong các sản phẩm xe đẩy của hãng Zaracos thì Ella 1086 là loại xe có giá cao nhất, 3,090,000 VNĐ, xe này có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 5,3kg, có thể điều chỉnh được rất nhiều tư thế. Xe đẩy Zaracos James 6186 là loại xe có giá thấp nhất chỉ 2,116,000 VNĐ. Xếp ở mức trung bình là dòng xe đẩy zaracos royal 1286, giá khoảng 2,870,000 đang được rất nhiều mẹ lựa chọn.


Xe đẩy zaracos royal 1286
2. Về địa chỉ mua hàng

Trên diễn đàn hoặc các trang web thì có rất nhiều nơi bán . Chỉ cần tìm kiếm trên Google trong vòng vài giây là ra hàng loạt chiếc xe khác nhau. Nhưng bạn cần phải chọn địa chỉ cửa hàng uy tín và được tin dùng để đến mua nhé. Khi mua, bạn nên xem trực tiếp trước rồi mới đặt hàng để tránh mua phải sản phẩm không như ý của mình. Đặc biệt là những chiếc xe được bán thanh lý, trên ảnh thì thường rất đẹp, nhưng khi xem kỹ thì lại có nhiều lỗi như : Bẩn, cũ, gẫy đai, hỏng phanh....


Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn mua tại cửa hàng Shop Trẻ Thơ. Khi bạn thắc mắc về sản phẩm sẽ được tư vấn miễn phí và rất nhiệt tình. Bạn thích thì có thể nhờ giao hàng chuyển về tận nhà, lắp đặt giúp và hoàn toàn Free nếu bạn ở nội thành Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, nếu bạn không thích có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày mà không hề bị tính phí dịch vụ nào.