6/2/15

Vì sao xe đẩy Seebaby T11A được nhiều người lựa chọn?

Seebaby T11A không phải là xe có giá rẻ nhất, nhưng lại được nhiều người chọn mua hẳn có lý do gì đặc biệt. Cùng Xe Đẩy New tìm hiểu về dòng xe đẩy em bé này nhé : 



Trước hết, các bạn có thể thấy rõ màu sắc của xe cũng là một điểm mạnh thu hút : Seebaby T11A có 3 màu khác nhau như : Xanh cốm, xanh biển và màu đỏ. Tuy nhiên không phải toàn bộ xe đó chỉ có 1 màu giống như dòng QQ2 hay QQ3.  Tay cầm, bánh xe và giỏ đựng đò có màu đen đặc trưng. Đệm ngồi xe cho bé có màu kẻ khá nổi bật. Mái che cũng có kẻ sọc và viền cốm nhìn khá bắt mắt.


Có thể đẩy được 2 chiều tiện lợi : Khi mẹ cùng bé đi ra ngoài, mẹ có thể để bé nhìn thấy mình để bé yên tâm hơn. hoặc thi thoảng cho bé phóng tầm nhìn về phía trước cũng rất tốt cho sự khám phá của con giai đoạn đang phát triển này.


 Dễ gấp gọn, xe có 3 tư thế cũng là một trong những điểm mạnh mà dòng xe đẩy này lấy dòng được rất nhiều người quan tâm hơn. Từ lúc sơ sinh đến 3 tuổi, bé vẫn có thể sử dụng được chiếc xe này. Thậm chí nếu mẹ giữ xe cẩn thận thì có thể sử dụng được cho những em bé sau này nữa.


Ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm khác như : Rộng, thoáng, có đệm êm, giá bình dân... cũng là những ưu điểm mà chiếc xe T11A được nhiều mẹ lựa chọn cho con mình.