2/3/15

Đánh giá sự tiện dụng của từng loại xe đẩy

Tùy vào mục đích sử dụng như : Đi chơi, đi du lịch mà bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp về chiếc xe  cho bé yêu của mình.
Như cô bạn mình, được giới thiệu mua một chiếc xe đẩy to, cồng kềnh nhưng nhà lại chật nên nhiều khi không biết để đâu cho gọn. Nhà nhỏ nên cứ phải ra ngoài mới sử dụng. Mỗi lần khuân xuống dưới sân cảm giác rất bất tiện. Khi đi du lịch thì lại ngại mang theo vì nặng, nên lại phải mua thêm chiếc xe đẩy giá rẻ của dòng Seebaby. Vì thế rút ra được 1 số kinh nghiệm hay, mình xin chia sẻ lại về cách chọn xe đẩy phù hợp vào sự tiện dụng như sau: 



- Hãy cân nhắc về diện tích cũng như không gian trong nhà ở của bạn trước khi mua một chiếc xe đẩy cho bé. Bạn cần chắc chắn rằng bạn có thể nhấc xe qua cửa trước và lên xuống cầu thang cũng như không gian cất giữ khi không dùng tới.

- Nếu bạn hay dạo bộ để mua sắm, bạn cần một chiếc xe đẩy trẻ em có giỏ đựng hàng rộng ở bên dưới ghế ngồi của bé. Tránh việc treo đồ phía sau xe đẩy vì tr ọng lượng đồ có thể khiến xe bị lật điều này cực kỳ nguy hiểm cho bé

- Nếu bạn sinh đôi hoặc sinh thêm một bé mà bé đầu vẫn còn quá bé thì xe đẩy đôi là giải pháp hữu ích và tiết kiệm.


Một số loại xe đẩy cho em bé bạn nên tham khảo:

- Xe đẩy Farlin xuất xứ Đài Loan với thiết kế an toàn, điều khiển dễ dàng, không gian thoái mái cho bé.

- Xe đẩy Esprit của Đức có ngăn chưa đồ rất rộng phù hợp với các bà mẹ thường xuyên đưa bé đi mua sắm. Thời gian bảo hành trên 1 năm.

- Xe đẩy cao cấp Combi, được biết đến bởi đặc tính siêu nhẹ, dễ dàng mang đi mang lại phù hợp cho những gia đình thường xuyên đi du lịch. thời gian bảo hành trên 1 năm



- Xe đẩy Seebaby xuất xứ Hong Kong có tính năng sử dụng 2 mùa. Siêu nhẹ, tiện lợi khi đi du lịch. Giá cả cũng gần như thấp nhất trong các loại xe đẩy. Tuy nhiên, Seebaby cũng có rất nhiều sản phẩm để cho bố mẹ lựa chọn

Khi mua xe đẩy bạn nhớ kiểm tra các phụ kiện đi kèm xe đẩy: tấm phủ chân, áo mưa trùm xe đẩy đã bao gồm trong giá của xe đẩy chưa, sau đó so sánh với các kiểu xe tương tự.