24/3/15

Giá của xe đẩy trẻ em tại Việt Nam

Nhắc đến giá xe đẩy cho bé tại Việt Nam hiện nay có vẻ như từ thấp đến cao giá nào cũng có. Thấp nhất là chiếc xe đẩy 3 bánh chỉ có giá khoảng gần 300, 000đ nhưng cũng có những loại xe lên tới hàng chục triệu đồng (Đắt hơn cả chiếc xe máy bình thường của người lớn). Hãy  cùng xe đẩy New khảo sát giá của các loại xe đẩy được sử dụng nhiều hiện nay nhé.

1. Xe đẩy cao cấp giá từ 8-23 triệu

Có thể kể đến 1 số thương hiệu nổi tiếng như: Brevi, xe đẩy Combi, xe đẩy Summer đặc biệt là những chiếc xe đẩy đa năng, được cấu tạo 3 trong 1, khung xe to chắc khỏe.
Xe đẩy cao cấp có giá khoảng từ 8-23 triệu, với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho các bố mẹ.

                                      

Có thể kể đến chiếc xe đẩy Brevi với giá 22,5 triệu với đầy đủ các tính năng cần thiết cho bé. Vừa có thế làm một chiếc nôi xách tay, 1 chiếc ghế ngồi xe hơi và 1 chiếc xe đẩy cho bé. Với thiết kế vô cùng thoải mái, đệm thấm hút mồ hôi tốt, khung làm bằng nhựa cao cấp.

2. Xe đẩy tầm trung mức giá khoảng 3-5 triệu

Cũng không nhiều dòng sản phẩm có mức giá này. Một số xe đẩy tiêu biểu như : xe đẩy Zaracos, Goodbaby, Graco là những thương hiệu xe dành cho bé từ sơ sinh trở lên với 3 tư thế, có khay bàn an dễ kết hợp cho trẻ vừa đi chơi vừa có chỗ để bình sữa khá tiện


Xe đẩy hãng Zaracos chắc khỏe
3. Xe đẩy giá rẻ : từ 1-3 triệu

- Xe đẩy em bé đa năng bập bênh BBH 720W
- Xe đẩy đa năng trẻ em BBH 720N
- Xe đẩy trẻ em 2 chiều JUSTIN_ B370

Mời bạn tham khảo 1 số sản phẩm : https://shoptretho.com.vn/danh-muc/xe-day-em-be-gia-re

4. Xe đẩy lưới : Dưới 1 triệu


Chiếc xe đẩy QQ3 với 3 tư thế siêu nhẹ

Xe đẩy Seebaby QQ1 :  Giá 470,000đ
Xe đẩy Seebaby QQ2 : Giá 520,000đ
Xe đẩy Seebaby QQ3 : Giá 750,000đ

Một cuộc khảo sát giá sẽ cho bạn thấy cái nhìn tổng quan nhất về thị trường xe đẩy hiện nay. Tùy vào khả năng tài chính của bạn có thể cân nhắc và lựa chọn chiếc xe đẩy giá phù hợp nhất cho bé yêu của mình.