25/5/15

Xe đẩy Aprica và xe đẩy Combi loại nào tốt hơn

Mình khá ưng với dòng xe đẩy cho bé của Nhật Bản. Ngay từ lần đầu tiên chạm tay vào, cảm giác thật mềm mại và thoải mái. Đúng như phương châm "Chăm sóc bé đến từng phút giây" Các sản phẩm Combi của Nhật Bản đều có chất lượng không thể chê vào đâu được. Muốn dòng siêu nhẹ có siêu nhẹ, muốn dòng to khỏe, đệm dày cũng có luôn. Nhưng điều đáng nói là không giống những hãng xe đẩy giá rẻ khác, xe đẩy của hãng Combi từ loại nhẹ đến loại to đều rất chất lượng và có 3 tư thế cho bé ngồi.
Xe đẩy Combi siêu nhẹ, thoải mái


 Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mẹ thắc mắc hỏi là xe đẩy Aprica và Combi loại nào tốt hơn? Mình xin chia sẻ quan điểm như sau : 

- Về chất lượng

- Cả 2 loại xe đẩy Combi và Aprica được sản xuất tại Nhật Bản nên chất lượng đều rất tốt. Tuy nhiên, mỗi loại đều có những dòng khác nhau như : dòng siêu nhẹ dành cho du lịch và dòng cao cấp
- Cả 2 đều có dòng siêu nhẹ khoảng 2,9kg để bé dễ dàng mang theo đi du lịch

Xe đẩy Aprica mang đến cho bé cảm giác mềm mại

Xem thêm : Xe đạp nào đang chiếm ưu thế trong mùa hè này

- Về mẫu mã :

Nhìn 1 cách tổng quan thì mình thấy dòng Combi có nhiều sản phẩm và đa dạng về mẫu mã hơn. Combi . Nhìn các xe đẩy Combi có 1 vẻ sang trọng chỉ cần liếc qua đã biết đó là dòng cao cấp rồi. Ngay cả chiếc xe đẩy cho bé đi du lịch Combi Plus AB cũng rất nhẹ nhàng và đầy đủ tư thế cho bé từ sơ sinh trở lên.
Tuy nhiên dòng xe đẩy Aprica siêu nhẹ  lại phù hợp với bé trên 6 tháng, kiểu dáng cũng cứng không được thanh và mịn

- Về thương hiệu :

Thương hiệu Combi có lẽ quen thuộc và phổ biến hơn Aprica. Điển hình như : Combi còn có rất nhiều sản phẩm khác cho bé như : Bình sữa, ghế ăn, xe tập đi, chén bát.... Trong khi đó Aprica được biết đến với chủ yếu là : Xe đẩy trẻ em, Địu.

Tóm lại : Đây là 2 dòng xe đẩy cao cấp và chất lượng đều tốt. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì đa phần mọi người biết đến dòng xe đẩy Combi và lựa chọn nhiều hơn.
Bạn chỉ sử dụng xe đẩy đến khi bé 3 tuổi, khi bé lớn hơn, mẹ nên sắm cho bé 1 chiếc xe đạp cho bé 3 tuổi để bé tập và đi xe đạp vững vàng nhé!