13/4/15

Lựa chọn xe đạp giá cực rẻ cho bé yêu

Có thể nhiều mẹ chọn xe đạp Totem, Xe đạp Cruzee nhưng cũng có những loại xe đạp giá rẻ hơn dành cho các bé từ hơn 1 tuổi trở lên như : Xe Song Long, Xe Nhựa Chợ Lớn...

1. Xe đạp Song Long sản xuất tại Việt Nam

Đây là 1 trong những mẫu xe mới ra mắt dành cho các bé khoảng trên 1 tuổi. Xe được thiết kế rất chắc chắn, bánh xe to khỏe nên chịu được trọng lượng lớn. Đến khi bé 5 tuổi vẫn có thể ngồi vừa.
Xe đạp Song Long giá chỉ 390,000đ. Mới bắt đầu mua xe đạp cho bé tập đi nên chọn loại xe này làm món quà cho con yêu


Xe đạp trẻ em giá rẻ Song Long F1 chỉ 390.000đ



2, Xe đạp trẻ em nhựa Chợ Lớn

Khi bé được 2,5 tuổi là mẹ bắt đầu có thể cho bé làm quen với chiếc xe đạp nhựa chợ lớn sản xuất tại Việt Nam, màu sắc đẹp mắt. Đối với trẻ em thì một chiếc xe đạp luôn là điều làm các bé cảm thấy thích thú trong các trò chơi vận động. Đặc biệt bé có thể sử dụng trong thời gian dài và có thể thường lại cho các em nhỏ sau này nữa. 
Xe đạp nhựa chợ lớn có 2 màu hồng và xanh phù hợp với cả bé trai và bé gái.


Xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn giá rẻ - 450.000đ

3. Xe đạp trẻ em Strong Kid

Xe đạp trẻ em Strong Kid được thiết kế an toàn và chắc chắn giúp bé vận động cơ thể cùng chiếc xe xinh xắn đi khám phá thiên nhiên. Xe đạp Strong Kid dành cho các bé từ 3-8 tuổi đặc biệt phù hợp với bé gái. Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng nhưng xe vẫn có đầy đủ các tính năng cần thiết như : Giỏ xe, yên có thể chỉnh được độ cao, chỗ để đồ xịn, chuông,, hệ thống phanh an toàn....


 Xe đạp Trong Kid chắc chắn, an toàn giá chỉ: 960.000đ


Thế giới xe đạp trẻ em tại Shop Trẻ Thơ rất đa dạng với nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, để mua 1 chiếc xe đạp giá rẻ sẽ giúp mẹ tiết kiệm chi phí hơn để mua sắm các khoản cần thiết khác.


Xem thêm : Mua xe đạp trẻ em ở TP Hồ Chí Minh