10/4/15

Xe đẩy đa năng cho trẻ sơ sinh

Chăm sóc trẻ sơ sinh vô cùng vất vả, nhất là đối với những mẹ có con đầu tiên. Bởi vậy những đồ dùng hữu ích sẽ giúp mẹ đỡ vất vả hơn rất nhiều. Một trong số những sản phẩm dành cho trẻ giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức đó chính là xe đẩy đa năng cho trẻ sơ sinh

Xe đẩy đa năng cho sinh là sản phẩm vô cùng tiện dụng. dù đang dở tay mẹ vẫn có thể dẫn bé đi theo chứ không phải để bé trong nhà và ngồi trông. Hơn thế, cùng với xe đẩy cho bé, bé sẽ được tiếp xúc với những điều mới mẻ bên ngoài, giúp bé bắt đầu nhận diện mọi vật và bé sẽ thấy tò mò về mọi thứ xung quanh.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xe đẩy cho bé rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng từ mẫu mã, chất liệu đến giá cả, tính năng của sản phẩm. Mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ và bé .

Vì bé còn rất nhỏ nên khi mua xe đẩy đa năng cho trẻ sơ sinh, các mẹ cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để có chiếc xe an toàn, tiện dụng cho bé. Ngoài ra, các mẹ cần phải để ý đến 3 tính vô cùng quan trọng và cần thiết của xe đẩy cho bé như: Độ ngả của ghế, cần đẩy 2 chiều, mái che và giỏ đựng đồ
Xem thêm :
Độ ngả của ghế

Các mẹ nên lựa chọn xe đẩy cho bé có thể điều chỉnh được nhiều mức ngả khác nhau ở lưng ghế. Bởi trong 3 năm đầu tiên, cơ thể bé thay đổi rất nhiều, bé cần có nhiều mức ngả để cơ thể bé thoải mái ở những tư thế ngồi khác nhau.Cơ thể bé sơ sinh còn rất mỏng manh nên cần được bảo vệ tối đa trong mọi hoạt động.

Những chiếc ghế có độ ngả từ 170 hoặc 175 độ là lý tưởng cho bé sơ sinh vì xương sống còn mềm, bé chưa ngồi được, đây sẽ là tư thế an toàn nhất cho bé.

Cần đẩy hai chiều

Cần đẩy 2 chiều giúp mẹ có thể đẩy xe ngược chiều, bé quay ra sau và luôn trông thấy mẹ, như vậy bé sẽ cảm thấy an toàn và ít quấy khóc hơn. Bé được 6 tháng, mẹ có thể để bé xuôi chiều để bé quan sát.

Mái che rộng hơn


Xe đẩy đa năng cho trẻ sơ sinh có mái che bảo vệ bé khỏi nắng, mưa, khói bụi, tránh bị chói mắt bởi ánh nắng ảnh hưởng đến thị lực của bé. Ngoài ra, mái che lưới giúp bé ngủ tránh được muỗi, côn trùng cắn.

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm vô cùng quan trọng đối với an toàn của bé. Mẹ cần chọn xe đẩy cho bé có chất liệu vải may đệm ghế và đai an toàn không có phẩm màu và các chất độc hại, gây ngộ độc hay dị ứng cho bé. Về khung xe, các mẹ chọn xe đẩy cho bé có khung làm bằng ống hợp kim nhôm nhẹ sẽ giúp mẹ dễ dàng di chuyển bé nhé

Ngoài 4 yếu tố trên khi chọn xe đẩy đa năng cho bé mẹ còn nên chú ý đến các yếu tối như bánh xe to, có độ ma sát cao, hệ thống phanh xe an toàn và linh hoạt, có khay ăn cơm…

Mua Xe đẩy cho em bé : Tại đây