19/3/15

Cần tư vấn mua xe đẩy và địu cho bé

"Chào các bạn, Cu Tí nhà mình được 2 tháng tuổi rồi. Mình  muốn mua địu và xe đẩy cho bé nhưng chưa biết chọn loại nào. Mình định mua chiếc xe đẩy tối đa khoảng 1,5 triệu và địu khoảng 500,000đ thôi. Các mẹ tư vấn giúp mình xem nên chọn loại xe đẩy và địu nào nhé."
Mẹ Cu Tí



Theo Chị Quỳnh chia sẻ :

"Tầm 1,5 triệu là mua được cái xe đẩy khá ổn rồi, nếu mẹ nó cố đầu tư thêm 1 chút xíu nữa là mua được những xe hãng có tên tuổi như : Xe đẩy Zaracos hoặc xe đẩy Farlin khung phanh chắc chắn, bánh xe đẩy nhẹ, êm, phanh xe cực tốt. Như các bé ở nước ngoài lớn rồi nhưng bố mẹ vẫn cho ngồi xe đẩy để đi chơi, vừa sạch sẽ lại dễ kiểm soát. Như các em bé ở Việt Nam, lớn chút là toàn bế với cõng dắt tay nên tất mệt mỏi. Mẹ nó nên đầu tư dài dài để cho bé sau sử dụng nữa cũng vẫn còn dùng rất tốt.

Về địu thì tầm 420,000đ là bạn có thể  mua được 1 chiếc địu Carrier dùng khá ổn.
Địu Baby Carrier 

Chúc bạn mua được xe đẩy cho  và địucho Cu Tí nhé "

Còn mẹ Econder thì góp ý thêm:

" Theo mình nên chọn 1 chiếc xe đẩy chắc chắn và bền thì mới an toàn cho bé được. Giá thì loại nào cũng có, tuy nhiên tùy điều kiện kinh tế mà nên mua 1 chiếc chất lượng. Đặc biệt đối với các mẹ có em bé lần đầu mua xe tốt thì sau này đến bé thứ 2 vẫn có thể dùng được mà các bé được dùng xe có đệm êm, bánh chắc chắn đi lại cũng yên tâm. Khi đi chơi, đi mua sắm mang theo tiện lắm. Xe dởm yếu ớt đi lại vừa sốc vừa đau, phanh lại hay lệch bánh đi cũng nguy hiểm. "