9/3/15

Nên mua xe đẩy cho bé vào giai đoạn nào?

Nhiều mẹ luôn muốn chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất dành cho con ngay từ rất sớm. Vậy nên khi bé ở vẫn đang còn ở "trong bụng" mẹ đã tất bật đến các siêu thị mẹ và bé sắm rất nhiều đồ cho con. Nào là quần áo, tã lót, bỉm, bình sữa.... Và có nhiều mẹ tiện mua luôn cả xe đẩy cho bé nữa. 

- Nếu bạn mua xe khi bé chưa chào đời, bạn sẽ không thể cho bé nằm thử trước khi mua. Vì thế, lỡ một chiếc bé nằm không thoải mái hoặc bé không chịu nằm thì sẽ rất lãng phí.



- Nếu bạn mua một chiếc xe đẩy em bé giá rẻ thì phải chờ đến lúc bé hơn 6 tháng mới có thể nằm, vậy nên việc mua sớm sẽ khiến bé không được sử dụng xe và cũng gây chật thêm cho không gian nhà bạn.

- Nếu bạn mua một chiếc xe, sau đó 1 thời gian thấy đang có khuyến mại, bạn nhận ra bạn bị mua với giá đắt, như vậy cũng không hề thoải mái đúng không. Không phải bạn mua đắt đâu, mà tùy thời điểm nhà sản xuất có thể đưa ra một số Khuyến mại để hấp dẫn khách hàng. 

Lời khuyên cho bạn khi mua xe đẩy là hãy chọn ra chiếc xe đẩy giá tốt nhất so với giá gốc của nó tại thời điểm bấy giờ, sau đó xem kỹ những tính năng xem có phù hợp với con ở giai đoạn đó không để đưa ra những lựa chọn về chiếc xe "chuẩn" nhất.

Theo khảo sát hiện tại thì chiếc xe đẩy Zaracos Royal 1286 đang được khuyến mại giảm giá 500,000đ so với giá gốc 3.370.000đ. Đây là chiếc xe đẩy đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Zaracos Royal được sản xuất tại Mỹ, có đệm siêu thoáng, 3 tư thế cho bé nằm vì vậy mà thời điểm này đây chính là một chiếc xe cực chuẩn để lựa chọn.

Mua xe đẩy cho bé vào giai đoạn mà bạn muốn cho bé nằm để làm một số việc nhà. Thích hợp nhất là khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, một số mẹ không phải lo khoản nội trợ có thể chờ đến 6 tháng, lúc đó thì xu hướng chọn 1 chiếc xe tiện cho việc đi du lịch sẽ hợp lý hơn là 1 chiếc xe cho bé sơ sinh nằm.