5/3/15

Các mẫu xe đẩy phân theo mục đích sử dụng

Khi chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với mục đích sử dụng bạn không những tiết kiệm được thời gian, chi phí mà con mang lại cho bé yêu sự quan tâm phù hợp nhất. Hãy cùng Xe đẩy New điểm lại những mẫu xe đẩy trẻ em để mẹ dễ dàng chọn cho bé yêu của mình nhé :

1. Xe đẩy sử dụng cho bé khi đi du lịch

Xe đẩy cho bé đi du lịch thường được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển nhất có thể. Đặc biệt trọng lượng nhẹ, gập vào gọn, không chiếm nhiều diện tích. Xe đẩy Seebaby QQ2 được nhiều người chọn làm xe cho bé đi du lịch nhất.

Một chiếc QQ2 cho bé và gia đình những chuyến du lịch thú vị

2. Xe đẩy dùng thường xuyên, ở nhà, đi dạo

Đây là những chiếc xe đẩy mẹ sẽ chuẩn bị cho bé ngay từ khi vừa chào đời. Nó cần phải có đầy đủ 3 tư thế để bé có thể nằm, ngồi và ngả lưng được. Những chiếc xe này được thiết kế vừa đủ cho bé có những buổi đi chơi, đi tắm nắng thú vị nhất. Một số dòng thông thường được nhiều mẹ lựa chọn như : Xe đẩy Zaracos, Xe đẩy Goodbaby, Graco... Bé vừa có thể đi dạo, vừa có khay để thức ăn rất tiện lợi.


Xe đẩy của Zaracos cũng đang được đánh giá cao

3. Dòng xe đẩy cao cấp mang lại sự tiện lợi cho mẹ và bé

Nói đến dòng xe này chắc chắn ai cũng nghĩ đến những chiếc xe đẩy Combi, Aprica sang trọng lịch sự thiết kế chuyên nghiệp và hiện đại. Dành được cho bé ngay từ khi chào đời, tuy nhiên mức giá của nó thì chênh lệch khá nhiều so với các dòng thông thường khác.


Mẹ cùng bé đi chợ với chiếc xe đẩy tiện lợi

4. Dòng xe đẩy giá rẻ tiết kiệm chi phí cho mẹ

Xe đẩy em bé giá rẻ có một số sản phẩm như : Xe đẩy Seebaby, Xe đẩy BBH

5. Xe đẩy  dành cho những em bé sinh đôi

Khi bạn có 2 em bé thì chắc chắn là rất nhiều đồ đều giống nhau như : Quần áo, mũ, ... nhưng bạn có mua 2 chiếc xe đẩy trẻ em giống nhau không? Oh, cũng được nhưng khi cho bé đi chơi thì bạn sẽ không thể nào đẩy được cả 2 xe cùng 1 lúc nếu chỉ có mẹ ở nhà đúng không ạ. NHư vậy chiếc xe đôi sẽ giải quyết vấn đề giúp bạn

Xe đẩy đôi của Combi

Chắc hẳn bạn đã chọn được cho bé một chiếc xe phù hợp rồi đúng không ạ. Khi cần tư vấn bạn hãy liên hệ thêm với nhà cung cấp sản phẩm đó chắc chắn sẽ có thêm nhiều lời khuyên hữu ích giúp bạn chọn được xe phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của bạn rất nhiều