4/3/15

Mua xe đẩy cho bé ở đâu thì rẻ nhất?

Chào các mẹ, mình vừa sinh bé được 1 tháng, mình muốn mua một chiếc xe đẩy để thi thoảng cho bé nằm chơi để mình còn tranh thủ dọn nhà hay làm 1 số việc mà vẫn nhìn thấy con để yên tâm hơn. Vậy mình nên chọn mua xe đẩy cho bé ở đâu giá rẻ nhất mà chất lượng đảm bảo ạ?

Thu Trang- Ninh Bình



Chào bạn Thu Trang, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Xe đẩy New, mình xin có một vài lời tư vấn như sau:
Bé nhà bán mới được 1 tháng, như vậy bạn nên chọn loại xe đẩy trẻ em 3 tư thế (nằm, ngả, ngồi). Loại xe đẩy này sẽ phù hợp cho các em bé từ sơ sinh trở lên đến 3 tuổi. Tuy nhiên xe đẩy 3 tư thế thì giá sẽ nhỉnh hơn vì nó được thiết kế khác biệt so với loại 2 tư thế thường là nhẹ gọn

Giá xe đẩy cho bé phụ thuộc vào chính sản phẩm và thương hiệu của nó, người bán không thể tự ý giảm giá xuống quá thấp hoặc quá cao so với sản phẩm. Tuy nhiên đó là những hàng chính hãng, đảm bảo còn các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc thì nó lại có mức giá "không đáng tin cậy". Vì thế bạn hãy tìm đến các cửa hàng uy tín để xem trực tiếp và nhờ tư vấn về xe đẩy mà mình định mua. 


Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn mua tại cửa hàng Shop Trẻ Thơ. Khi bạn thắc mắc về sản phẩm sẽ được tư vấn miễn phí và rất nhiệt tình. Tại đây bạn có thể chọn 1 số dòng xe đẩy như : Xe đẩy Combi (Sản phẩm cao cấp sản xuất tại Nhật Bản), Xe đẩy Graco (Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ) , Xe đẩy Seebaby (HongKong) nhẹ gọn, giá rẻ phù hợp cho bé đi du lịch...

Bạn thích thì có thể nhờ giao hàng chuyển về tận nhà, lắp đặt giúp và hoàn toàn Free nếu bạn ở nội thành Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, nếu bạn không thích có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày mà không hề bị tính phí dịch vụ nào.

Chắc chắn là bạn đã tìm cho mình được địa chỉ để mua xe đẩy cho bé giá rẻ nhất rồi đúng không ạ. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc nhé!