2/3/15

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy sẵn sàng đồng hành cùng bé

Dòng xe đẩy Combi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bố mẹ khi nhà có em bé. Mua xe đẩy cho bé ngay từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi là một điều rất cần thiết. Giúp mẹ có thời gian làm việc nhà và bé được đi chơi thoải mái hơn . Chiếc xe đẩy có thể điều chỉnh 2 chiều đắt hơn và cũng được ưa chuộng hơn bởi bố mẹ có thể giao tiếp nhiều hơn với bé khi đi ra ngoài. Gọn nhẹ cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn lựa xe đẩy, với địa hình như Việt Nam thì một chiếc xe đẩy nhẹ nhàng sẽ rất được ưa chuộng. Đáp ứng toàn bộ các nhu cầu trên, xe đẩy Combi thương hiệu Nhật Bản luôn sẵn sàng đồng hành cùng bé!

Wellcomfort Cozy là thế hệ xe đẩy cải tiến của xe đẩy Combi chính hãng với nhiều ưu điểm về giá thành hợp lý và tính năng mới thông minh, mang lại cho bé sự chắc chắn, an toàn và sự tiện dụng tốt nhất cho mẹ. 


Dễ dàng gập gọn chỉ với một thao tác đơn giản

Là dòng xe đẩy được thiết kế rất tiện dụng cho mẹ, xe đã điều chỉnh được độ cao để bé có thể dễ dàng quan sát khi ở trong. Khi muốn di chuyển, các mẹ chỉ cần thao tác đơn giản do có thể được gập gọn ngay cả khi chưa thu lưng ghế về độ ngả thấp nhất. Tay cầm có thể đổi chiều đẩy xuôi hoặc đẩy ngược. Chiều cao của tay đẩy Wellcomfort Cozy cũng được thiết kế cao hơn (102cm), phù hợp với bố mẹ có vóc dáng cao.
Xét về giá cả thì dòng xe đẩy Combi thường nhỉnh hơn các sản phẩm xe đẩy trẻ em giá rẻ khác, tuy nhiên chất lượng và độ bền, độ an toàn lại được đánh giá cao hơn rất nhiều.


Xe có nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn!

Lưng tựa của xe điều chỉnh góc nằm thích hợp từ 125° lên đến 170°, có thể ngả lưng ghế gần như hoàn toàn cho bé sơ sinh nằm. Ghế xe có đệm êm, chất liệu thấm hút tốt, cùng với thay đổi kích cỡ rộng hơn, giúp bé luôn thoải mái trong mọi hoạt động. Dây đai an toàn 5 điểm tiện lợi với 1 nút bấm mở, giúp bảo vệ Bé an toàn và tháo mở nhanh chóng. Đai ngang an toàn bằng chất liệu mềm, giúp nhẹ nhàng bảo vệ và giữ em bé an toàn trên ghế xe đẩy. Túi để đồ của xe đẩy Combi rộng giúp Mẹ và Bé có thể thoải mái ra ngoài Shopping.


Thông số kỹ thuật của xe đẩy Well Comfort Cozy


Trọng lượng: 4,9 kg

Góc điều chỉnh: 125° - 170°

Hãng sản xuất: Combi Corporation Japan