23/3/15

Chọn xe đẩy cho bé với giá từ 2-3 triệu

Rất nhiều mẹ có ý định mua cho con chiếc xe đẩy trẻ em nhưng lại không biết nên chọn loại nào và mua ở đâu? Hãy cùng tham khảo ý kiến của 1 số mẹ về xe của bé nhà mình  nhé :

Mẹ Nhím :

Mình mua cho bé chiếc xe đẩy Aprica ở S&Br, khá rộng rãi, đệm cũng êm nữa. Mùa hè dùng cũng thích vì thấm hút mồ hôi cực tốt. Giờ bé được 2 tuổi rồi nhưng vẫn rất thích ngồi khi đi chơi đấy. Xe bền và chắc chắn, nhìn vẫn như lúc mới mua ấy.

Người mẫu nhí nhà mình nè, bé nằm ngoan iu lắm í


 Mẹ Thoa thì chia sẻ về chiếc xe Graco mua cho con

Mình được tư vấn mua xe đẩy Graco. Lúc đầu cũng không định mua xe này, nhưng khi xem thấy chắc chắn, rộng. Cho con nằm thử bé lại khá thích thú. Đặc biệt khi đưa con đi chơi có đai an toàn nên rất yên tâm. Xe có thể đẩy được cả 2 chiều, bé nhà mình nằm từ lúc 2 tháng nè :

Có thắt đai an toàn rất cản thận, đệm êm
Tuy nhiên, chiếc xe Graco có giá trung bình khoảng từ 3-8 triệu, với mức giá cũng cao hơn 1 chút nhưng đảm bảo chất lượng tốt. Bạn nên đầu tư cho bé và sau này cũng có thể sử dụng được cho bé thứ 2.

Mẹ Sâu : Khá ưng chiếc xe đẩy của Farlin

Với giá hơn 2 triệu mình nghe bạn bè tư vấn nên mua chiếc xe đẩy Farlin. Xe khá rộng và thoáng, bánh xe chắc chắn.

Sâu ngồi xe đẩy Farlin đi chơi cùng bạn

Mẹ Cu Bom lại tỏ ra hài lòng với chiếc xe đẩy Zaracos.

Ôi, em nói thật em chưa thấy chiếc xe nào giá vừa rẻ lại vừa tốt như chiếc xe đẩy Zaracos. Giá của em nó là 2,8 triệu mình mua ở Shop Trẻ Thơ thấy ưng lắm.

Xe này cao, rộng và đệm lót thoáng, mùa hè có thể tháo ra cũng được. Có thể đẩy 2 chiều, bánh khỏe. Mình nghĩ nuôi con nhỏ các mẹ nên đầu tư chiếc xe này là hợp lý. Những nhà có điều kiện hơn có thể dùng xe đẩy Combi nhưng tầm trung thì xe này là khá ổn đấy ạ.