3/3/15

Chọn xe đẩy giá rẻ hay là xe đẩy thanh lý?

Trên diễn đàn mình thấy có rất nhiều mẹ đang muốn mua thanh lý xe đẩy hoặc là xin một chiế xe đẩy cho bé để tiết kiệm tiền. Là một người mẹ đã có em bé gần 2 tuổi, nên mình muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình về vấn đề này như sau:

 Khi bạn đã có ý định mua xe đẩy cho bé, chứng tỏ bạn đã có những quan tâm đối với con của mình và muốn con ngồi trên xe để tiết kiệm thời gian làm việc nhà, cho bé đi chơi hay đi du lịch cùng gia đình.... Tất nhiên tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà mẹ nên chọn loại xe đẩy phù hợp.

Mua xe đẩy thanh lý có rẻ không?


Xe đẩy Seebaby T11A đã sử dụng 1 năm được thanh lý với giá 750,000đ

Xe thanh lý cũng có rất nhiều loại  đủ các thương hiệu, đắt tiền cũng có, rẻ tiền cũng thế. Nhưng chắc chắn xe được bán thanh lý sẽ rẻ hơn so với giá mua mới 1 chút. Lời khuyên của mình dành cho các mẹ muốn mua xe thanh lý là hãy xem xét cẩn thận trước khi mua, đừng mua qua online như vậy rất dễ mua phải những chiếc xe quá cũ, xấu. Hơn nữa về dịch vụ bảo hành, sửa chữa hoặc giao hàng miễn phí thì hầu như không có

Xe đẩy em bé giá rẻ có tốt?



Chiếc Seebaby QQ1 có giá 470,000 đ hoàn toàn mới

Xe đẩy giá rẻ có nhiều ưu điểm như : Gọn, nhẹ tuy nhiên lại đa phần thiết kế 2 tư thế sử dụng cho bé từ 6 tháng trở lên mà có thể mang theo đi du lịch. Về dịch vụ thì khi mua bạn luôn được bảo hành, giao hàng tận nơi, miễn phí. Như vậy thì một số sản phẩm xe đẩy giá rẻ không đáp ứng được giai đoạn bé dưới 6 tháng tuổi.

Hiện nay, theo khảo sát chung về thị trường xe đẩy, giá của mỗi chiếc xe đã rẻ hơn trước đây rất nhiều và có hàng loạt các mẫu xe đẩy khác nhau để bạn lựa chọn. Việc tìm mua xe đẩy cho bé không còn khó khăn nữa vì thế bạn có thể dễ dàng mua một chiếc xe với giá tiền phù hợp còn mới chứ không nhất thiết là mua xe đẩy thanh lý.