10/3/15

Chọn xe đẩy cho trẻ sơ sinh khó hay dễ?

Khi mua xe đẩy cho bé sơ sinh bạn phải cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn các dòng xe đẩy trên thị trường hiện nay. Xe đẩy trẻ em phải đảm bảo có 3 tư thế, có thể đẩy 2 chiều để khi bé nằm trên xe em bé vẫn có thể nhìn thấy mẹ và bé sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi thấy mẹ luôn ở cạnh mình.





Kinh nghiệm chọn xe đẩy cho bé sơ sinh là :

1. Chọn xe có độ bền tốt: 

Bạn không nên mua chiếc xe thanh lý hay đã qua sử dụng cho bé sơ sinh. Hoặc một chiếc xe đẩy trẻ em giá rẻ sẽ không phù hợp vì nó xuống cấp nhanh, bé không thể dùng lâu được. Bạn cần đặt bé nằm thử trên chiếc xe đó, nếu bé không khóc, thoải mái thì đó sẽ là một chiếc xe phù hợp với con bạn.
Hơn nữa, một chiếc xe có độ bền cao, bạn sẽ kéo dài được thời gian sử dụng. Và nếu bạn bảo quản cất giữ cẩn thận có thể dùng được cho em bé thứ 2 của mình nữa đó.

Lựa chọn một chiếc xe đẩy Combi cho bé sơ sinh sẽ đảm bảo tốt nhất về độ bền

2. Chọn xe có 3 tư thế, đẩy được 2 chiều

Xe đẩy Combi chắc chắn, sang trọng, đẩy được 2 chiều, 3 tư thế
Đây chính là tiêu chí quan trọng khi chọn xe đẩy cho bé sơ sinh. Vì em bé của bạn lúc này còn rất nhỏ, chưa thể ngồi được nên cần phải có tư thế nằm hoặc ngả lưng để bé cảm thấy thoải mái hơn.

3. Chọn những xe chắc chắn, có nguồn gốc rõ ràng

Xe cần có được lót đệm êm tiện cho em bé nằm và đặc biệt sẽ không lo bị lạnh vào mùa đông. Các thiết kế cần phải chắc chắn, hệ thống phanh đảm bảo.

Ngoài ra, bạn nên chọn những xe rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo chất liệu an toàn cho bé khi nằm trên xe. Không phải cứ xe nhập khẩu Mỹ, Nhật Bản mới là tốt mà bạn cần biết xe đó nguồn gốc ở đâu và chú ý nên đến các địa chỉ mua xe đẩy cho bé uy tín để mua nhé!

Việc chọn xe đẩy cho trẻ sơ sinh không hề khó đúng không ạ. Chỉ cần căn cứ vào những tiêu chí trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bé yêu nhà mình được  một chiếc xe an toàn, chắc chắn