13/3/15

Câu chuyện về chiếc xe đẩy Seebaby T11A mình mua cho cháu

Lẽ ra những chiếc xe đẩy sẽ rất khô khan nếu bạn chưa từng sinh em bé, chưa từng suy nghĩ mình sẽ mua chiếc xe đẩy em bé nào cho con, chưa từng phải cân nhắc về giá, về địa chỉ mua hàng.

Trước đây mình cũng vậy, không bao giờ mua những sản phẩm của Shop hay siêu thị đâu vì mình nghĩ đó là hàng xa xỉ, giá cao.. Tuy nhiên, bây giờ thì ngược lại, mua ở 1 nơi uy tín chất lượng cũng tốt hơn rất nhiều. Và câu chuyện về chiếc xe đẩy trẻ em T11A đã làm mình thay đổi cách nghĩ từ đó.

Chiếc xe đẩy Seebaby T11A mẫu mới, 3 tư thế màu xanh
Mình đã dùng chiếc xe đẩy QQ2 cũng là của dòng xe đẩy Seebaby cho con, tuy nhiên lúc đó do vội vàng chưa được tư vấn nên mình phải để ở 1 góc đến lúc 6 tháng, khi bé biết ngồi rồi mới bắt đầu mang ra dùng. Như vậy là để lãng phí 1 thời gian. Tuy nhiên, do bảo quản tốt nên xe vẫn còn mới và không bị xuống cấp nhiều. Đến nay bé đã gần 2 tuổi, khi đi du lịch mình mang theo cảm thấy cũng gọn nhẹ.

Nhà bên cạnh mình cũng mua 1 chiếc xe đẩy Combi tuy nhiên lại là mua thanh lý. Mình cũng không nhớ rõ là hãng xe gì nhưng giá mua thanh lý mà cũng đến 4,5 triệu. Tuy nhiên, sau 1 thời gian sử dụng xe hỏng rất nhanh. Hỏi ra mới biết ngày xưa họ mua xe đó ở hàng chợ, không rõ là nhập ở đâu mà cũng không có giấy tờ bảo hành gì. Vậy mà bỏ ra 1 khoản tiền như vậy để mua thật sự rất lãng phí.

Cũng vào thời điểm đó, mình có mua cho cháu 1 chiếc xe đẩy Seebaby T11A lý do là vị thời điểm đó đang khuyến mại, giá chỉ còn 1,170,000đ . Đặc biệt, xe đẩy T11A này có 3 tư thế nên phù hợp với cháu mình lúc đó mới được 3 tháng tuổi. Mình mua tại Shop Trẻ Thơ nên được giao hàng tận nhà và lắp cho cẩn thận. Khi dùng 1 thời gian xe vẫn còn mới nguyên, hôm trời rét thì lót tấm đệm của xe vào, hôm trời nóng thì lại gỡ ra rất tiện luôn.

Đến nay chiếc xe dù được dùng nhiều mà vẫn còn khá mới, không bị hao mòn nhiều như chiếc xe đẩy nhà bên cạnh mua cũ. Vì vậy mà cả nhà ai cũng cảm thấy rất hài lòng về chiếc xe đẩy này.

Rút kinh nghiệm không mua hàng cũ hay không rõ nguồn gốc mình lần sau mua đồ sẽ ra những cửa hàng uy tín hay siêu thị gần nhà. Giá cũng không đắt hơn nhiều đâu nhưng yên tâm và hàng cũng đảm bảo nữa.