11/3/15

Mua xe đẩy ở đâu? Hãng nào? Giá bao nhiêu?

Đón chào một thành viên mới mang lại rất nhiều niềm vui cho gia đình, nhưng bên cạnh đó là bao nhiêu món đồ cần phải sắm mà không biết như vậy đã đủ chưa? Hôm qua mình vừa xem trên diễn đàn có 1 mẹ hỏi như sau :
                                                
Hai em bé đi chơi cùng mẹ với xe đẩy

"Nhà em sắp có thêm một thành viên mới các mẹ ạ! Nhà em đi sắm sanh cũng gần đủ cả rồi nhưng còn 1 thứ nữa là cái xe đẩy em bé cho cu Bi.
Các mẹ có kinh nghiệm chỉ giúp em xem thế nào nhé!
1. Mua loại nào, hãng nào và có những tính năng gì thì hợp lý?
2. Mua ở đâu thì được hàng tốt
3. Cái nữa là giá cả khoảng bao nhiêu các mẹ nhé?"


Đây không chỉ là câu hỏi riêng của mẹ cu Bi mà còn là thắc mắc của rất nhiều mẹ khi lần đầu tiên sinh em bé. Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho mẹ cu Bi nhé.

1. Mua loại nào, hãng nào và có những tính năng gì?

Mỗi loại xe đẩy lại có những tính năng riêng, tuy nhiên đối với 1 em bé sơ sinh thì bạn cần quan tâm nhất đến các yếu tố sau :
- Xe đẩy được 3 tư thế, 2 chiều
- Xe được làm từ chất liệu an toàn, chính hãng
- Xe có tính năng như : Đệm lót êm, nằm thoải mái, chắc chắn...
Một số thương hiệu tốt để các mẹ lựa chọn như :
- Xe đẩy Combi : Chính hãng Nhật Bản,  cao cấp, đầy đủ tính năng cần thiết cho bé sơ sinh đến 3 tuổi
- Xe đẩy Zaracos : Thiết kế thông minh, giá vừa tiền, cũng có 3 tư thế cho bé sơ sinh có thể sử dụng
- Xe đẩy Seebaby : Có nhiều loại, từ giá rẻ đến vừa tiền, dễ mua, dễ chọn... Có loại cho bé sơ sinh, có loại cho bé từ 6 tháng trở lên hoặc mang theo đi du lịch...
- Xe đẩy Goodbaby, Graco : Kiểu dáng đẹp, sang trọng, mức giá hợp lý, có thể sử dụng cho bé sơ sinh

2. Mua ở đâu thì được xe đẩy tốt?

Gian hàng xe đẩy tại Shop Trẻ Thơ

Đúng rồi, khi mình đã chọn được hãng xe tốt mà mua ở những nơi không rõ nguồn gốc rất dễ mua phải hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Như thế cũng khá nguy hiểm cho em bé và cũng gây phiền cho mẹ. Lời khuyên là bạn nên đến các cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng, không nên mua hàng không rõ xuất sứ, không có giấy tờ bảo hành...
Địa chỉ bạn có thể tìm kiếm Shop Trẻ Thơ với 5 chi nhánh ở Hà Nội, 1 chi nhánh ở Hải Phòng và 4 Chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh.. Rất tiện cho các mẹ đến xem và sẽ được nhân viên giao hàng miễn phí, lắp đặt tại nhà.

3. Giá của 1 chiếc xe đẩy khoảng bao nhiêu?

Xe đẩy Combi với mái che rộng, kiểu dáng dẹp

Đây là cũng là điều mà nhiều mẹ băn khoăn lắm nhé. Giá của xe không phụ thuộc vào địa chỉ bán nhiều mà nó phụ thuộc vào thương hiệu của chiếc xe đó. Mỗi loại xe có một mức giá khác nhau. Hiện tại, xe đẩy em bé giá rẻ nhất là chiếc Seebaby QQ1 có giá là 470,000đ, thiết kế gọn nhẹ.
Chiếc xe đẩy tầm trung vừa giá khoảng 2-3 triệu của hãng xe đẩy Zaracos hoặc Goodbaby, Graco cũng đang chiếm được ưu thế.
Còn đối với dòng cao cấp Combi, Summer... thì giá sẽ nhỉnh hơn từ 6-18 triệu, tùy thuộc vào mỗi loại xe và tính năng của nó.

Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình và không còn băn khoăn khi chọn xe cho bé nữa đúng không ạ.